Vì sao nên lựa chọn đầu tư tại River Panorama?

River Panorama là dự án vô cùng ấn tượng mang đậm dấu ấn riêng với cảm hứng khác biệt luôn hiện hữu trong dự án.

River Panorama là dự án vô cùng ấn tượng mang đậm dấu ấn riêng với cảm hứng khác biệt luôn hiện hữu trong dự án. Những căn hộ thiết kế theo phong cách hiện đại không chỉ gợi nhắc nhiều kỷ niệm mà còn cho cư dân không gian thỏa sức sắp đặt và sáng tạo nội thất. Các căn hộ tại đây được bố trí từ 2- 3 phòng ngủ, được thiết kế hợp lý, đảm bảo độ thông thoáng. Đặc biệt, dự án nằm trọn trong một quần thể công viên cây xanh với hệ thống tiện ích công cộng hoàn chỉnh như cửa hàng, hồ bơi tràn, công viên rộng, khu vui chơi cho trẻ nhỏ...có thể nói khi sống tại căn hộ River Panorama quý khách sẽ được tận hưởng một cuộc sống nhẹ nhàng và thoải mái.

 

Theo dự đoán, dự án River Panorama trong tương lai sẽ là dự án phát triển rất phồn thịnh, với vị trí thuận lợi, hệ thống hạ tầng đang được đầu tư hoàn chỉnh, khi hoàn thành chương trình chỉnh trang đô thị, nhà đất quận 7 có nhiều cơ hội tăng giá trong tương lai. Nhận diện được tiềm năng này, quận 7 đang trở thành điểm ngắm của những người có nhu cầu về nhà ở, giới đầu tư, nhất là trong bối cảnh giá bất động sản ở các khu dân cư tại các tuyến đường chính như Nguyễn Văn Linh, Hoàng Quốc Việt.. gần đây tăng khá mạnh, do vậy quý khách không nên bỏ lỡ cơ hội để được đầu tư tại dự án River Panorama.

Những tiện ích hấp dẫn và cao cấp mà dự án River Panorama mang đến cho quý khách:

- Thiết bi vệ sinh: Tất cả là Halfkler của Đức.

- Phòng Master có vòi hoa tắm hoa sen trong khách sạn với lực phun mạnh tiết kiệm nước

- Khu Bếp: điện từ, máy hút khói…

- Hệ thống sử lý nước theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp nước sạch có giấy chứng nhận của Viện Pasteur Việt Nam hàng quý, đảm bảo nước có thể uống ngay từ vòi.

- Trong nhà ngài những thiết kế thông minh, tối ưu như Rivercity thì còn thêm phần thiết kế riêng ở ngoài ban công để trồng hoa, cây xanh (theo tiêu chuẩn Leed của Mỹ)

- Ngoài ra giao Video Call abb, tủ bếp trên, tủ bế dưới, trần thạch cao, hệ thống đèn led, cửa chống cháy, kính cường lực, full wc. Đều là thiết bị cao cấp ngoại nhập

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng